Powered By Blogger

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ผลประกวดวาดภาพระบายสีเยาวชน HORSE AWARD ครั้งที่ 5









ประกาศผลรางวัลโครงการประกวดวาดภาพระบายสีเยาวชน HORSE AWARD ครั้งที่ 5





































25 พ.ย.2553  พิธีมอบรางวัลโครงการประกวดวาดภาพระบายสีเยาวชน HORSE AWARD ครั้งที่ 5
โครงการประกวดงานจิตรกรรม ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วาดภาพระบายสีเยาวชน HORSE AWARD ครั้งที่ 5 จัดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2253  ณ อาคารนานมี สาธรเหนือ ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี กล่าวแสดงความยินดีมอบรางวัล และร่วมวาดภาพเป็นที่ระลึกให้แก่ บริษัท นานมี อีกด้วย
ส่วนรางวัลและภาพผลงานมีใครบ้างดูตามลิงค์ได้เลย นอกจากนี้ยังเก็บภาพบรรยากาศบางส่วนมาฝากรวมทั้งภาพผลงานบางส่วนของ "นานมีไฟน์อาร์ตอะวอร์ด"และ" HORSE AWARD "ด้วยครับ
ลืมบอกไปทางนานมี ยังเปิดให้ผู้สนใจรูปภาพในเว็บไซท์ ท่านสามารถโทรสอบถามราคาและขั้นตอนวิธีการสั่งซื้อได้ที่ คุณกฤติยา(ตาล) ได้ในเวลาทำการ 8.30 - 18.00 น. ครับ โทร. 02 648 8000


































กลุ่  ระดับประถมศึกษาอ.1 -.3 )

http://artgallery.nanmee.com/horse-award/59-Horse-award-5-1

กลุ่ 2 ระดับประถมศึกษา ( .4 -.6 )

http://artgallery.nanmee.com/horse-award/60-Horse-award-5-2


กลุ่ 3 ระดับมัธยมศึกษาตอนต้ (.1- .3 )


http://artgallery.nanmee.com/horse-award/61-Horse-award-5-3

































มีข้อท้วงติง สำหรับพิธีจัดงานมอบรางวัล พิธีการที่ใช้เวลามากเกินควร คือใช้เวลาทั้งวัน ซึ่งพิธีซ้อมรับรางวัลไม่ควรใช้เวลาถึงครึ่งวัน อีกครึ่งวันรับจริง การแสดงที่ไม่เกี่ยวข้องกับงาน ส่วนเสวนาบนเวที ไม่เหมาะกับเด็กเล็ก บางคนทำศิลปะอย่างเดียวแต่ถ่ายทอดไม่เป็น เด็กๆส่วนใหญ่เบื่อ หิว ควรย่อเวลาเหลือแค่ครึ่งวัน เผื่อเวลาสำหรับเด็ก ครู และผู้ปกครองที่ใช้เวลาในการเดินทางมาจากต่างจังหวัด บางท่านต้องมาค้างล่วงหน้า หรือต้องค้างอีกวันเพราะกลับไม่ทันรถ ค่าใช้จ่ายก็ต้องมี บางร.ร.มีเด็กมามาก ทั้งครู ผู้ปกครองต้องใช้จ่ายเพิ่ม กับรางวัลที่ไม่พอสำหรับการเดินทางด้วยซ้ำ อันนี้ฟังมาจากผู้ปกครองที่พาลูกๆมารับรางวัล เลยฝากทางนานมีพิจารณาในปีต่อๆไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น: